HÃY SÁM HỐI VÀ TIN MỪNG

Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

BẮT GIỮ 5 NGƯỜI TRONG VỤ CƯỠNG HIẾP NỮ SINH

Cô nữ sinh trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện Đại học y khoa Dhaka
 Hôm 1-1, cảnh sát bắt giữ bốn người đàn ông và một phụ nữ liên quan vụ cưỡng hiếp tập thể một nữ sinh 14 tuổi hồi tháng trước trong một khu rừng thuộc miền đông bắc nước này.

Nạn nhân hiện trong tình trạng nguy kịch tại một bệnh viện ở Dhaka.

Cô đã bị dẫn đến một căn nhà xa xôi nơi có mấy người đàn ông chờ trong rừng ở Madhupur, quận Tangail, theo cảnh sát. Tại đây cô bị cưỡng hiếp trong ba ngày và sau đó bị vứt bên đường ray.

Muhammad Moniruzzaman, nhân viên điều tra tại đồn cảnh sát Madhupur, cho biết cô gái bị một người bạn dụ rủ đi đám cưới và lừa đến nơi xa xôi này hôm 6-12.

Sau đó, cô được người anh phát hiện đang nằm bất tỉnh hôm 10-12, nhưng đến ngày 31-12 mới báo cảnh sát. Moniruzziman nói người anh trai buộc tội người bạn dính líu đến vụ này. Người bạn là người phụ nữ bị bắt hôm 1-1.

Bình luận về lý do tại sao gia đình để lâu mới báo cảnh sát, Moniruzziman nói chắc gia đình miễn cưỡng vì sợ "xấu hổ với mọi người".

Gia đình chỉ đứng ra tố cáo sau khi cô gái được chuyển đến bệnh viện, ông nói.

Các bác sĩ tại bệnh viện Đại học y khoa Dhaka nói cô gái đang bị tổn thương thể lý và tâm thần nghiêm trọng và tình trạng của cô đang ngày càng xấu đi.

"Tình trạng của cô ấy không được tốt. Cô ấy cũng rất yếu vì đã bỏ ăn" - bác sĩ Bilkis Begum đang điều trị cho cô gái nhận xét.

Mẹ cô đang cầu xin cho con gái được bình phục và yêu cầu trừng phạt nặng những kẻ cưỡng hiếp.

"Nó là một đứa con gái rất ngoan vì thế tôi cho phép nó đi dự lễ cưới này với bạn … và bây giờ nó đã đánh mất trinh tiết" - bà xót xa.

Cảnh sát nói năm nghi phạm đang bị giam để điều tra thêm. "Chúng tôi đang cố tìm hiểu thêm còn ai liên quan vụ cưỡng hiếp nữa không" - Moniruzzaman nói.
Phóng viên ucanews.com từ Dhaka Bangladesh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | JCPenney Coupons