HÃY SÁM HỐI VÀ TIN MỪNG

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

MẬT KHẨU CẦU NGUYỆN

Đọc Thư 2 Thêxalônica 1:11-12

11 Vì thế, lúc nào chúng tôi cũng cầu nguyện cho anh em: xin Thiên Chúa chúng ta làm cho anh em được xứng đáng với ơn gọi, và xin Người dùng quyền năng mà hoàn thành mọi thiện chí của anh em và mọi công việc anh em làm vì lòng tin.12 Như vậy, danh của Chúa chúng ta là Đức Giêsu, sẽ được tôn vinh nơi anh em, và anh em được tôn vinh nơi Người, chiếu theo ân sủng của Thiên Chúa chúng ta và của Chúa Giêsu Kitô.
***
Lúc nào chúng tôi cũng cầu nguyện cho anh em — 2 Thêxalônica 1:11
Mỗi tháng và cứ thế, một tin nhắn xuất hiện trên màn hình máy tính công sở của chúng ta báo rằng: "Mật khẩu của bạn đã hết hạn. Vui lòng đổi ngay bây giờ". Việc đổi mật khẩu của chúng ta cách định kỳ là một cách bảo vệ cổng truy cập vào hệ thống máy tính và bảo mật các thông tin trong đó. Tuy nhiên, cứ thay đổi mật khẩu sau 50 ngày và nhớ chúng thì quả là một thử thách.




Ý LỰC SỐNG TRONG NGÀY

Điều chúng ta cầu nguyện sẽ định hình nên con người chúng ta sẽ trở thành.
Hầu hết chúng ta đều định ra một hệ thống giúp chúng ta tạo ra các mật khẩu dễ nhớ. Tôi đã giải quyết bằng thực tiễn là để cho các mật khẩu của tôi gợi nhắc tôi về một người hay một hoàn cảnh mà tôi muốn nhớ trong lời cầu nguyện. Khi tôi gõ mật khẩu và chờ máy tính kết nối, ít nhất thì tôi cũng có một khoảng thời gian để nhớ về một người hay một hoàn cảnh và cầu nguyện. Trải qua nhiều năm, Tôi có mật khẩu cầu nguyện cho vợ tôi; cho con gái của chúng tôi và bạn đời của chúng; cho đức tin, đức cậy và đức ái; và hàng loạt các sự kiện khác trong cuộc đời tôi.
Việc thực hành giản đơn này trở thành một phương cách quan trọng đối với tôi để nhớ cầu nguyện cho một người hay một hoàn cảnh trong cuộc đời tôi.
Cầu nguyện: Lạy Chúa, trong lòng thương xót của Ngài Ngài luôn hiện diện với chúng con. Xin giúp chúng con mang đến với Ngài những con người và những lo toan ảnh hưởng đến chúng con nhất. Amen. 
William W. Barnard Jr. (Ohio)
Magdalene Nguyen (Chuyển ngữ từ The Upper Room, số Tháng 05 & 06/2015) 
Ý CẦU NGUYỆN: CHO CÁC KỸ SƯ MÁY TÍNH


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | JCPenney Coupons