HÃY SÁM HỐI VÀ TIN MỪNG

Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

MẸ DÂNG MÌNH TRONG ĐỀN THỜ


Tin Mừng Mt 12,46-50
Đây là mẹ tôi, đây là anh em tôi.
 Tin Mừng Chúa Giê-su Ki-tô theo thánh Mát-thêu.
46Khi ấy, Đức Giê-su còn đang nói với đám đông, thì có mẹ và anh em của Người đứng bên ngoài, tìm cách nói chuyện với Người. 47Có kẻ thưa Người rằng : “Thưa Thầy, có mẹ và anh em Thầy đang đứng ngoài kia, tìm cách nói chuyện với Thầy.” 48Người bảo kẻ ấy rằng : “Ai là mẹ tôi ? Ai là anh em tôi ?” 49Rồi Người giơ tay chỉ các môn đệ và nói : “Đây là mẹ tôi, đây là anh em tôi. 50Vì phàm ai thi hành ý muốn của Cha tôi, Đấng ngự trên trời, người ấy là anh em chị em tôi, là mẹ tôi.”

SUY NIỆM

Năm xưa khi tuổi lên ba
Bé Mary đã được mẹ cha dâng Đền
Tuổi thơ dâng Chúa trọn niềm
Đơn sơ phó thác yêu thương phục tùng
Sống theo ý Chúa ngày đêm
Chuyên cần thờ phượng tập rèn đức nhân
Ai ngờ chuẩn bị xa gần
Thiên ân cao trọng đức ân rạng ngời
Sion thiếu nữ tuyệt vời
Niềm vui thế giới tràn đầy phúc ân
Thoạt nghe thiên sứ truyền tin
Mẹ vui đón nhận đáp lời “xin vâng”
Dâng mình, dâng Chúa trọn tình
Trở nên cung điện đón Con Vua Trời
Ôi Maria danh thánh rạng ngời !
Mẹ là sao sáng soi đời chúng con
Cho con một dạ sắt son
Vâng theo ý Chúa thực hành Phúc Âm
Nguyện đời chúng con trọn một  lễ dâng
Hy sinh phục vụ  theo chân mẹ hiền.
Amen
nhipcauchiase

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | JCPenney Coupons