HÃY SÁM HỐI VÀ TIN MỪNG

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

10 ĐIỀU TÂM NIỆM


Mười Điều Tâm Niệm của Đức cố Hồng Y Phanxiccô Nguyễn Văn Thuận như là bản đúc kết kinh nghiệm sống đức tin trong suốt cuộc đời của người chứng nhân và là người Tôi tớ trung thành của Thiên Chúa. Những kinh nghiệm vô giá này là những " bí quyết " của người môn đệ đã được tôi luyện qua những đau khổ thử thách cam go nhất. Vì vậy, những điều này càng trở nên thực sự cần thiết cho bất cứ những ai đang bước đi trên con đường lữ hành của niềm hy vọng trong Đức Kitô.
10 ĐIỀU TÂM NIỆM
CỦA ĐỨC CỐ HỒNG Y FX.NGUYỄN VĂN THUẬN
TEN RULES OF LIFE 
OF  THE LATE CARDINAL FX. NGUYEN VAN THUAN

1.Tôi sẽ sống hết sức trọn vẹn giây phút hiện tại.
I will live the present moment to the fullest.
2.Tôi sẽ ý thức giữa Thiên Chúa với những công việc của Thiên Chúa. I will discern between God and God’s works.
3.Tôi sẽ vững vàng nắm giữ bí quyết duy nhất đó là cầu nguyện. I will hold firmly to one secret: prayer.
4.Tôi sẽ thấy được nơi Thánh Thể năng lực duy nhất của tôi
I will see in the Holy Eucharist my only power.
5.Tôi sẽ chỉ có một đức khôn ngoan duy nhất là khoa học Thập Giá. I will have only one wisdom: the science of the Cross.
6.Tôi sẽ trung thành với sứ vụ của tôi trong Giáo Hội và cho Giáo Hội như là một chứng nhân của Chúa Giêsu Kitô. I will remain faithful to my mission in the Church and for the Church as a witness of Jesus Christ.
7.Tôi sẽ tìm kiếm sự bình an thế giới không thể ban tặng.
I will seek the peace that the world cannot give.
8.Tôi sẽ thực hiện một cuộc cách mạng bằng sự canh tân trong Thánh Thần
I will carry out a revolution by renewal in the Holy Spirit.
9.Tôi sẽ nói một ngôn ngữ duy nhất và mặc bộ đồng phục duy nhất là Đức Bác Ái.
I will speak one language and wear one uniform: Charity.
10. Tôi sẽ có một tình yêu rất đặc biệt là Đức Trinh Nữ Maria.
I will have one very special love: The Blessed Virgin Mary.      
    Nhịp cầu chia sẻ sưu tầm và hiệu đính (Source Wikimedia)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | JCPenney Coupons